Lợi ích không tưởng của hải sản

Nhiều người luôn cho rằng hải sản tươi sống luôn tốt hơn hải sản đông lạnh. Trên thực tế quan điểm này hoàn toàn sai lầm, hãy cùng KaiFood điểm danh những lợi ích to lớn của hải sản đông lạnh để bạn cân nhắc về việc lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình bạn nhé!

1. Giữ được độ tươi ngon không kém hải sản tươi sống

Sau khi hải sản được khai thác lên bờ, ngay lập tức được ướp đông với nhiệt độ -40 độ C và chuyển về kho đông trước khi đến với tay người tiêu dùng. Nhờ đó, hải sản được tươi ngon, ngăn cho vi khuẩn xâm nhập làm giảm hàm lượng dinh dưỡng. Bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm với độ tươi ngon không đổi trong vòng 2 năm kể từ ngày sản xuất.

2. Không hóa chất bảo quản

Do hải sản vốn là thực phẩm dễ bị phân hủy nhất, các phương pháp thông thường được sử dung sẽ là dùng phân ure để bảo quản nhưng hóa chất này rất có hại cho sức khỏe và khi chế biến món ăn của bạn sẽ không ngon, mềm nhũn, có mùi ươn và khai. Tuy nhiên, đối với phương pháp cấp đông, do phần lớn hải sản được cấp đông ngay sau khi đánh bắt, cả quá trình bảo quản và vận chuyển được thực hiện khép kín thông qua kho đông và các container chuyên dụng. Nhờ đó, hải sản luôn tươi ngon mà không chứa bất cứ chất bảo quản nào.


3. Tiện lợi và linh hoạt

Với các chị em phụ nữ, ngoài công việc còn cần lo chăm sóc gia đình, làm sao để có thể mang đến cho gia đình bữa cơm ngon nhất, đủ chất dinh dưỡng nhất, an toàn nhất mà cũng là “kịp cơn đói” nhất. Bạn chỉ đơn giản ghé qua cửa hàng thực phẩm sạch hay siêu thị gần nhà hoặc mua sẵn để trong tủ lạnh và chỉ 1 thời gian ngắn chuẩn bị & chế biến thì đĩa hải sản hấp dẫn thơm ngon đã sẵn sàng cho cả gia đình bạn rồi đấy!

Ngoài ra cũng không thể không kể đến những lợi ích khác mà hải sản đông lạnh mang lại như mà giá cả bình ổn kể cả khi không phải mùa vụ thu hoạch và chắc chắn với thành phần dinh dưỡng và hương vị đặc biệt thì đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.